Logo Bệnh viện Nhân dân 115
12/02/2025 15:15

Yêu cầu báo giá gói thầu Vật tư tiêu hao thiết yếu bổ sung 2025

Bệnh viện Nhân Dân 115 có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu Vật tư tiêu hao thiết yếu bổ sung 2025, với nội dung cụ thể như sau:

I.     Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:

1.     Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Nhân Dân 115 (địa chỉ: số 527 đường Sư Vạn Hạnh (ND), phường 12, quận 10, TP.HCM).

2.     Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

-    Họ tên: Tạ Thị Lan                 Chức vụ: nhân viên

-    Số điện thoại: (028).38.650.615 (phòng VT,TBYT)

-    Địa chỉ email: phongvtttbyt115@gmail.com

3.     Cách thức tiếp nhận báo giá: Đơn vị nộp báo giá thực hiện đầy đủ các bước sau :

3.1 Nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện, bản in giấy, bao gồm 03 tài liệu:

- Bản gốc báo giá được đại diện hợp pháp ký tên, đóng dấu (mẫu theo sheet PL2.MAU.Bao gia);

- Tài liệu kỹ thuật (catalog) của mặt hàng báo giá: đóng mộc treo (đồng thời hỗ trợ ghi số thứ tự của mặt hàng mời chào giá vào trang đầu của từng tài liệu và tô sáng (highlight) lên thông tin: chủng loại/mã sản phẩm, model, nội dung kỹ thuật,…);

- Bảng tự đánh giá đáp ứng yêu cầu kỹ thuật (mẫu theo Sheet PL3.MAU.dap ung KT).

Ba tài liệu trên được bỏ chung vào bao thư, ngoài bì ghi “BÁO GIÁ VẬT TƯ TIÊU HAO THIẾT YẾU BỔ SUNG 2025

Địa chỉ nộp: Phòng Vật tư, thiết bị y tế, Bệnh viện Nhân Dân 115

 Số 818, đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM (Khu Chẩn đoán và Điều trị kỹ thuật cao);

3.2 Nộp tập tin của tài liệu đã nộp ở Mục 3.1, bao gồm:

- Bản scan màu của báo giá đã được đại diện hợp pháp ký tên, đóng dấu và file mềm (excel hoặc word);

- Bản scan màu và file mềm (excel hoặc word) của Bảng tự đánh giá đáp ứng yêu cầu kỹ thuật;

Hình thức nộp: Gửi theo địa chỉ email: phongvtttbyt115@gmail.com;

Tiêu đề email : “[tên đơn vị nộp]_Báo giá VTTHTY bổ sung 2025”.

4.     Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 07giờ00 ngày 12 tháng 02 năm 2025 đến trước 16giờ30 ngày 24 tháng 02 năm 2025;

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

5.     Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 24 tháng 02 năm 2025.

II. Nội dung yêu cầu báo giá:

1. Danh mục thiết bị y tế (Vật tư tiêu hao): Theo Phụ lục I (mẫu theo sheet PL1.Danh_mục_vật_tư_tiêu_hao) đính kèm;

2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế:

- Địa điểm cung cấp: Bệnh viện Nhân Dân 115;

- Yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế: Hãng sản xuất, nhà cung cấp chịu trách nhiệm vận chuyển, bảo quản hàng hóa trên đường vận chuyển và cung cấp hàng hóa tại kho cho Bệnh viện Nhân dân 115;

3. Thời gian giao hàng dự kiến: 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu giao hàng của bên Bệnh viện Nhân dân 115;

4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Bệnh viện sẽ thanh toán cho hãng sản xuất, nhà cung cấp bằng chuyển khoản sau 90 ngày sau khi hãng sản xuất, nhà cung cấp cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ đã được qiu định cho từng đợt thanh toán ;

5. Các thông tin khác:

 Đối với vật tư tiêu hao theo máy, nếu hãng sản xuất, nhà cung cấp tham dự thầu và trúng thầu thì chịu trách nhiệm cung cấp thiết bị y tế để sử dụng vật tư tiêu hao đó theo yêu cầu của Bệnh viện; không chuyển giao quyền sở hữu, chỉ chuyển giao quyền sử dụng thiết bị y tế cho Bệnh viện.


TỔNG ĐÀI ĐẶT LỊCH KHÁM BỆNH

028 1080