I.Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Nhân dân 115 (địa chỉ: số 527 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh).
2. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Đơn vị nộp báo giá thực hiện đầy đủ các bước 2.1 và 2.2 sau đây :
2.1. Nộp tập tin (file scan, pdf, MS Word, MS Excel, v.v…) của tất cả tài liệu trong thành phần hồ sơ chào giá (Chi tiết thành phần hồ sơ chào giá theo Mục 6 phần II của thông báo này)
- Hình thức: Gửi email đến: baogiattbyt.bvnd115@gmail.com
- Tiêu đề email : “[tên đơn vị nộp]- BÁO GIÁ THẨM ĐỊNH GIÁ TBYT QPT2024 – ĐỢT 1”
- Tất cả tập tin để chung trong một thư mục, nén lại (định dạng .rar hoặc .zip), đặt tên “[tên đơn vị nộp]- BÁO GIÁ THẨM ĐỊNH GIÁ TBYT QPT2024 – ĐỢT 1”, không mã hóa, không đặt mã số bí mật.
2.2.Nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện (bản in giấy) các tài liệu ở Mục 3.1 :
- Nơi nhận : Phòng Vật tư, thiết bị y tế - Bệnh viện Nhân dân 115;
- Địa chỉ: số 818, đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM (Khu Chẩn đoán và điều trị kỹ thuật cao);
- Số điện thoại: (028).38.650.615 (phòng VT-TTBYT)
- Lưu ý: Bản gốc các báo giá phải để vào túi hồ sơ, có niêm phong, bên ngoài ghi rõ “BÁO GIÁ THẨM ĐỊNH GIÁ TBYT QPT2024 – ĐỢT 1” kèm theo các thông tin liên hệ của đơn vị nộp báo giá.
3. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 07 giờ 00 ngày 08 tháng 01 năm 2025 đến trước 16 giờ 30 ngày 20 tháng 01 năm 2025;
Các báo giá hoàn thành tất cả nội dung Mục 2.1 và 2.2 trong thời hạn nêu trên mới được xem xét.
4. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 180 ngày, kể từ ngày 20 tháng 01 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
1. Mục đích thẩm định giá:
Xây dựng giá gói thầu mua sắm thiết bị y tế theo quy định tại điểm đ, khoản 2, điều 16 Nghị định số 24/2024/NĐ-CP của Chính phủ Quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu.
2. Danh mục hạng mục công việc:
STT |
Hạng mục công việc |
Mô tả yêu cầu và các thông tin liên quan |
Số lượng |
Đơn vị tính |
1 |
Dịch vụ thẩm định giá thiết bị y tế gồm 07 loại thiết bị y tế |
-Dịch vụ trọn gói thẩm định giá tài sản, hàng hóa. -Danh mục tài sản cần thẩm định giá theo danh mục chi tiết kèm theo. -Cấu hình cơ bản của mỗi chủng loại thiết bị cần thẩm định giá sẽ được bàn giao cho tổ chức, đơn vị thẩm định giá ngay khi hai bên ký kết hợp đồng. -Kết quả đầu ra: Chứng thư thẩm định giá theo quy định của pháp luật về giá. |
01 |
Gói |
- Danh mục thiết bị y tế thuộc hạng mục cần thẩm định giá:
STT |
Tên thiết bị y tế |
Số lượng |
Đơn vị tính |
1 |
Bơm tiêm điện |
30 |
Cái |
2 |
Máy gây mê (Máy gây mê giúp thở kèm monitor) |
1 |
Cái |
3 |
Hệ thống nội soi và tán sỏi ERCP |
1 |
Hệ thống |
4 |
Hệ thống CT-Scanner < 64 lát cắt/ vòng quay |
1 |
Hệ thống |
5 |
Hệ thống CT-Scanner 64 - 128 lát cắt/ vòng quay |
1 |
Hệ thống |
6 |
Máy siêu âm tổng quát |
1 |
Cái |
7 |
Máy siêu âm tim – mạch máu |
3 |
Cái |
3. Địa điểm cung cấp dịch vụ:
Bệnh viện Nhân dân 115.
Địa chỉ số 527 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
4. Thời gian thực hiện dịch vụ:
Tổ chức, đơn vị có chức năng cung cấp dịch vụ thẩm định giá sẽ bàn giao chứng thư thẩm định giá cho Bệnh viện trong thời hạn tối đa 14 ngày kể từ ngày hai bên ký kết hợp đồng.
5. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
Không tạm ứng.
Bệnh viện sẽ thanh toán một lần cho quý đơn vị bằng chuyển khoản, sau 90 ngày, kể từ ngày quý đơn vị cung cấp đầy đủ các chứng từ thanh toán hợp lệ đã được quy định trong hợp đồng;
6. Thành phần hồ sơ chào giá:
- Báo giá theo mẫu Phụ lục kèm theo thông báo này được đại điện hợp pháp của đơn vị ký tên, đóng dấu;
- Các tài liệu chứng minh tư cách hợp lệ của đơn vị nộp báo giá. Yêu cầu bắt buộc: có tài liệu chứng minh về chức năng cung cấp dịch vụ thẩm định giá hàng hóa, tài sản theo các quy định pháp luật có liên quan.
- Các tài liệu chứng minh năng lực kinh nghiệm của đơn vị nộp báo giá: hợp đồng thẩm định giá thiết bị y tế, hóa đơn GTGT, biên bản nghiệm thu công việc thẩm định giá, quyết định trúng thầu dịch vụ thẩm định giá, số E-TBMT trên Hệ thống (nếu có), v.v…