Logo Bệnh viện Nhân dân 115
02/10/2018 13:54

Khách hàng biết được hồ sơ của mình đang ở công đoạn nào của quy trình giải quyết hồ sơ dịch vụ công

Ngày 2/10/2018, Sở Y tế TPHCM đã chính thức giới thiệu công cụ tiện ích cho khách hàng dễ dàng tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ dịch vụ công bằng điện thoại thông minh.
Đây là sản phẩm tiện ích tiếp theo sau khi Sở Y tế triển khai màn hình tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ dịch vụ công tại phòng tiếp nhận và trả hồ sơ. Công cụ tra cứu hồ sơ dịch vụ công được tích hợp trên app “SYT TPHCM” (hình 1). Lưu ý: cần cập nhật lên phiên bản mới nhất ngày 1/10/2018 hiện có trên “Cửa hàng Play” của điện thoại android, riêng điện thoại ios sẽ có bản cập nhật sau một thời gian nữa.

Để tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ dịch vụ công của Sở Y tế, khách hàng chỉ cần vào phần “Y tế thông minh” (hình 2) trên app SYT TPHCM, sau đó chọn “Tra cứu DVC” (hình 3).

Sau khi chọn “Tra cứu DVC” màn hình tra cứu sẽ hiện thị với tiêu đề “HỆ THỐNG KIOSK  TRA CỨU THÔNG TIN - SỞ Y TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH”, khách hàng chỉ cần nhập số biên nhận (hình 4) thì ngay lập tức sẽ nhận được thông báo kết quả giải quyết hồ sơ của mình (hình 5, hình 6).




Như vậy, với tiện ích này, khách hàng dễ dàng tra cứu hồ sơ cho dù đang ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào, khi có thông báo “Trả kết quả” thì vào bộ phận tiếp nhận hồ sơ dịch vụ công để lấy hồ sơ, hoặc chờ bưu điện đến giao tận nhà (nếu có đăng ký trả qua bưu điện).

Theo Sở Y tế TPHCM
TỔNG ĐÀI ĐẶT LỊCH KHÁM BỆNH

028 1080