Logo Bệnh viện Nhân dân 115
30/05/2023 16:26

Hoạt động đơn vị chăm sóc khách hàng

GIỚI THIỆU: Đơn Vị Chăm Sóc Khách Hàng: văn phòng hoạt động tại tòa nhà Khu A. Điện thoại nội bộ: 115. Điện thoại: 028 38 683496.

NHÂN SỰ

- Tổng cộng: 11 nhân sự, đảm bảo hỗ trợ hướng dẫn tại các  vị trí như sau

+ Khu Kỹ thuật cao Vip 1 (hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng, lầu1, lầu 2).

+ Khu Vip 2– Doanh nhân.

+ Khu Khám và điều trị theo yêu cầu

+ Quầy đăng ký tái khám.

+ Tăng cường Khoa Bệnh lý mạch máu não.

+ Tăng cường Khoa Ngoại tổng quát.

+ Chuyên gia cố vấn: CN Đỗ Thị Phương Chi.

+ Phụ trách Đơn vị:  CNĐD.Võ Thị Út Mười. 

+ Phó Đơn vị: CĐKTHA. Trương Văn Tuấn Thanh.

MỤC TIÊU CỦA ĐƠN VỊ

- Nâng cao chất lượng phục vụ

- Luôn đồng hành và nâng đỡ tinh thần cho khách hàng.

- Hướng đến sự hài lòng khách hàng khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện.

- Góp phần xây dựng thương hiệu vững mạnh.

CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ

- Hướng dẫn thực hiện thủ tục khám chữa bệnh một cách tận tâm.

- Cung cấp đầy đủ thông tin các dịch vụ của Bệnh viện đầy đủ và chính xác.

- Hướng dẫn các phương tiện hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo.

- Lắng nghe ý kiến đóng góp phản hồi cho khách hàng nhanh chóng.

- Giải đáp thắc mắc một cách tận tình.

- Báo cáo hoạt động cho Ban Giám đốc kịp thời.

Một số hoạt động của Đơn vị Chăm sóc khách hàng



         Hướng dẫn quy trình khám chữa bệnh



Hướng dẫn các dịch vụ khám bệnh hiện có tại bệnh viện


Hướng dẫn khách hàng vào Phòng khám chuyên gia


Lấy thư góp ý từ hộp thư góp ý

ĐƠN VỊ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRIỂN KHAI TIẾP NHẬN ĐIỆN THOẠI QUA TỔNG ĐÀI

Tổng đài mới của Đơn vị sẽ thay thế cho số điện thoại  028 38 683 490 và 0906 336 115, hoạt động trong giờ hành chánh từ 7h00 đến 16h30 hàng tuần.

Thời gian dự kiến hoạt động:  01/6/2023.


ĐÓN TIẾP NIỀM NỞ - HỖ TRỢ CHÂN THÀNH


ĐƠN VỊ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - BỆNH VIỆN NHÂN DÂN 115

TỔNG ĐÀI ĐẶT LỊCH KHÁM BỆNH

028 1080