Logo Bệnh viện Nhân dân 115
22/10/2017 09:07

Sự tận tình chăm sóc của điều dưỡng Đoàn Văn Thuận làm tôi thấy rất an tâm!

Trong thư gửi Ban giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115, bệnh nhân Võ Ngọc Đầm bày tỏ, nhờ điều dưỡng Đoàn Văn Thuận của Khoa Tai Mũi Họng có tay nghề giỏi lại tận tình chăm sóc người bệnh như chính bản thân mình nên ông cảm thấy rất an tâm và tin chắc sẽ mau lành bệnh.
Lá thư của bệnh nhân Võ Ngọc Đầm viết:
Kính gửi Ban giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115
Tôi tên là Võ Ngọc Đầm, ngụ tại Q.1 là bệnh nhân khám BHYT, thường xuyên rửa mũi ở phòng 165. Tôi thấy anh Thuận là nhân viên bệnh viện có tay nghề rất giỏi, vui vẻ, tận tình với bệnh nhân.
Bệnh viện cần khen thưởng và động viên những nhân viên 115 đối xử bệnh nhân cũng như anh Thuận.
Đến phòng 165 gặp anh Thuận, tôi cảm thấy rất an tâm và tin chắc sẽ mau hết bệnh.

Ngay khi nhận lá thư của người bệnh, BS Phan Văn Báu - Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 đã thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện kịp thời biểu dương điều dưỡng Đoàn Văn Thuận và tập thể Khoa Tai Mũi Họng đã luôn hết lòng vì bệnh nhân.
Ông viết:
Kính gửi Tập thể cán bộ viên chức, người lao động khoa Tai Mũi Họng.
Trước hết, thay mặt Ban giám đốc bệnh viện tôi xin gửi đến tập thể cán bộ viên chức, người lao động khoa Tai Mũi Họng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, tôi gửi lời khen ngợi và chúc mừng các đồng chí, biểu dương tấm lòng yêu thương người bệnh của điều dưỡng Đoàn Văn Thuận, đã thực hiện tốt quy tắc ứng xử trong giao tiếp.
Tôi mong rằng trong thời gian tới, tập thể nhân viên khoa Tai Mũi Họng đoàn kết, nỗ lực trong công tác chuyên môn, phát huy tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp để mang lại sự hài lòng cho người bệnh, thúc đẩy sự lớn mạnh của khoa ngày càng tốt hơn.
Chúc các đồng chí dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong công việc”.
TỔNG ĐÀI ĐẶT LỊCH KHÁM BỆNH

028 1080