Logo Bệnh viện Nhân dân 115
01/10/2018 18:51

Tháng 9/2018, số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tăng rõ

Với 298 lượt ý kiến phản ánh không hài lòng ở nội dung dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh và 315 lượt phản ánh không hài lòng ở nội dung dịch vụ giữ xe khi đến bệnh viện khám bệnh là 02 nội dung có lượt khảo sát không hài lòng trong tháng 9/2018.
Phần mềm tổng hợp kết quả của hệ thống ki-ốt khảo sát không hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập thuộc Sở Y tế TPHCM cho biết trong tháng 9/2018 có tổng cộng 6.126 lượt ý kiến không hài lòng, tăng nhẹ 2% so với tháng cùng kỳ (tháng 9/2017: 4.418 lượt), nhưng tăng 19% so với tháng trước (tháng 8/2018: 4.418 lượt). Hầu hết các nội dung các các khâu khám chữa bệnh ngoại trú đều tăng so với tháng 8/2018, trong đó có 03 nội dung có số lượt phản ánh tăng nhiều nhất so với tháng 8/2018 là “Các dịch vụ tiện ích phục vụ người bệnh” (298 lượt, tăng 53,6%); “Dịch vụ giữ xe khi đến bệnh viện khám bệnh” (315 lượt, tăng 51%) và  “An ninh trật tự của bệnh viện” (292 lượt, tăng 34,2%).

Nếu so sánh tổng số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh trong 9 tháng đầu năm 2018 và 9 tháng đầu năm cùng kỳ trong năm 2017: số lượt ý kiến không hài lòng giảm khá rõ 39,7% (38.154 lượt so với 63.268 lượt).

Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 8/2018

Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 9/2018

Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 9/2017

Sở Y tế đề nghị các bệnh viện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và chủ động tìm nguyên nhân để cải tiến chất lượng đối với các nội dung có biến động tang về số lượt ý kiến không hài lòng, Phòng Quản lý chất lượng cần tham mưu ngay cho Ban Giám đốc bệnh viện các vấn đề để cải tiến chất lượng, hướng đến phục vụ tốt người bệnh.

Theo Sở Y tế TPHCM
TỔNG ĐÀI ĐẶT LỊCH KHÁM BỆNH

028 1080