Logo Bệnh viện Nhân dân 115
04/07/2018 17:21

Tháng 6/2018: số lượt ý kiến phản ánh không hài lòng tại các bệnh viện công lập giảm nhẹ so với tháng trước

Phần mềm tổng hợp và phân tích dữ liệu khảo sát không hài lòng tại các BV công lập cho thấy có 4.206 lượt phản ánh trong tháng 6/2018, giảm nhẹ so với tháng 5/2018, phân bố nội dung phản ánh không có thay đổi lớn, ngoại trừ khâu mua thuốc, lĩnh thuốc BHYT có cải thiện rõ, giảm 26%.
Kết quả khảo sát ý kiến không hài lòng tại khoa khám bênh của 53 bệnh viện công lập tháng 6/2018

Kết quả khảo sát ý kiến không hài lòng tại khoa khám bênh của 53 bệnh viện công lập tháng 5/2018

Số lượt ý kiến không hài lòng cải thiện sau 1 năm triển khai khảo sát

Sau 1 năm triển khai hệ thống ki-ốt khảo sát ý kiến không hài lòng của người bệnh khi đến khám chữa bệnh tại các bệnh viện, Sở Y tế ghi nhận số lượt phản ánh có cải thiện rõ rệt. Sở Y tế đã nhận được các báo cáo của 53 bệnh viện công lập về triển khai các hoạt động cải tiến chất lượng của bệnh viện xuất phát từ ý kiến không hài lòng của người bênh.

Sở Y tế ghi nhận và hoan nghênh nỗ lực của các bệnh viện và tin rằng với tính cầu thị của các bệnh viện trong việc ghi nhận những ý kiến không hài lòng của người bệnh và lấy ý kiến không hài lòng của người bệnh làm xuất phát điểm cho hoạt động cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ sẽ làm tăng thêm niềm tin và hướng đến cải thiện sự hài lòng của người bệnh. Trong thời gian tiếp theo, Sở Y tế đề nghị các bệnh viện tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả của hệ thống ki-ốt khảo sát ý kiến không hài lòng của người bệnh.

Theo Sở Y tế TPHCM
Tổng đài Bệnh viện

(028)38.652.368