Logo Bệnh viện Nhân dân 115
19/05/2018 23:37

Lãnh đạo các bệnh viện dễ dàng theo dõi tình hình không hài lòng của người bệnh bằng điện thoại thông minh

Tiếp nối App Cổng thông tin điện tử của Ngành Y tế, Sở Y tế ra mắt ứng dụng thứ hai trên điện thoại thông minh đó là App theo dõi kết quả khảo sát không hài lòng của người bệnh.
Sau thời gian thiết kế và thử nghiệm, vừa qua Sở Y tế đã chính thức ra mắt “App theo dõi kết quả khảo sát không hài lòng của người bệnh” trên điện thoại thông minh. App ứng dụng này có thể dễ dàng tải về cả trên điện thoại Android và điện thoại IOS. Như vậy, với việc cài đặt ứng dụng này, lãnh đạo các bệnh viện có thể theo dõi tình hình không hài lòng của người bệnh đối với bệnh viện mình bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Ngoài ra, lãnh đạo Sở Y tế cũng dễ dàng nắm bắt tình hình không hài lòng của các bệnh viện.

Dưới đây là một số hình ảnh của ứng dụng quản lý nắm bắt tình hình không hài lòng của người bệnh bằng điện thoại thông minh:
 
App có thể cài đặt và sử dụng cho cả điện thoại android và ios

Lãnh đạo các phòng ban chức năng và lãnh đạo Sở Y tế dễ dàng nắm bắt tình hình không hài lòng của người bệnh theo từng bệnh viện, theo thời gian và theo nội dung muốn biết
 
Sở Y tế dễ dàng biết phân bố số ý kiến phản ánh không hài lòng theo bệnh viện, BV dễ dàng biết những nội dung không hài lòng của bệnh viện trong một khoảng thời gian chọn lựa (bên trái: phân bố số lượt không hài lòng theo bệnh viện trong một khoảng thời gian tuỳ chọn, bên phải: phân bố các nội dung không hài lòng của BV Nhân Dân Gia Định))

Sở Y tế và Bệnh viện dễ dàng biết được phân bố các nội dung không hài lòng theo các bệnh viện (bên trái: phân bố không hài lòng về khâu thủ tục đăng ký khám, bên phải: phân bố không hài lòng về nhà vệ sinh bệnh viện)

Với ứng dụng này, một dạng ứng dụng của IoT, sẽ tạo thêm công cụ tiện ích trong hoạt động giám sát của các bệnh viện. Sở Y tế tin rằng hệ thống ki-ốt khảo sát không hài lòng và app theo dõi kết quả khảo sát trên điện thoại thông minh sẽ giúp cho công tác quản lý chất lượng bệnh viện sẽ ngày càng đi vào thực tế hơn, lấy ý kiến không hài lòng làm điểm xuất phát cho mọi hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện, góp phần tạo niềm tin cho người bệnh và hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Theo Sở Y tế TPHCM
TỔNG ĐÀI ĐẶT LỊCH KHÁM BỆNH

028 1080